Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách chăm sóc khiếu nại dịch vụ từ Điện Máy Xanh.
- Tiếp nhận khiếu nại dịch vụ, kiểm tra và chuyển cho bộ phận phụ trách để điều phối công việc đến Trung tâm dịch vụ (Hàng ngày).
- Cập nhật tiến độ sửa chữa cho Điện Máy Xanh.
- Liên lạc với Trung tâm dịch vụ bảo hành để theo dõi tình trạng sửa chữa.
- Hỗ trợ nhóm Bán hàng để được hỗ trợ đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương, ưu tiên ngành hàng điện tử/ điện lạnh.
- Sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.