MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng.
- Chủ động tìm kiếm và tiêp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác
nhau (trực tiếp, điện thoại, trực tuyến,…)
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Làm Báo giá, hợp đồng, bảo hiểm.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ đón tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn
giao xe.
- Phối hợp với các phòng liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới
khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/nữ: Từ 20 -30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là 1 lợi thế.
- Có đam mê về xe tải hạng nặng.
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp
luật.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.