Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là thương hiệu hàng đầu trong ngành hoa, nổi tiếng với chất lượng và sự sáng tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực mang vẻ đẹp của hoa đến với khách hàng khắp thế giới, và hiện chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Kinh Doanh năng động để cùng xây dựng và phát triển thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác kinh doanh
- Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Tổ chức các buổi thuyết trình ấn tượng về sản phẩm hoa của Dalat Hasfarm
- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ khách hàng trong quá trình ra quyết định
- Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược
- Tham gia các hoạt động quảng bá và tiếp thị thú vị
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển thị trường (ưu tiên từng làm tại Kazakhstan)
- Thông thạo tiếng Nga và tiếng Anh
- Tư duy phân tích sắc bén, làm việc độc lập và hiệu quả khi làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, giao tiếp thuyết phục
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.