Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng đến phòng giao dịch, tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tiện ích.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,...
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Thu nhập trung bình từ 8- 12Tr/Tháng (bao gồm: LCB 5.500.000 đồng + Phụ cấp 500.000 đồng ăn trưa + Thưởng theonăng lực và doanh thu cửa hàng)
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay cho khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, từ 18 – 30 tuổi.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh. (Tặng quà, Bưu phẩm, bóng bóng hoặc tờ rơi tại cửa hàng để khách hàng biết đến dịch vụ tại cửa hàng trong khu vực)
- Hỗ trợ hướng dẫn tư vấn nhu cầu của khách hàng về các loại dịch vụ : Vay vốn, Bảo hiểm xe máy, ô tô, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp rút tiền momo,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.