Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sử dụng các kênh bán hàng online, offline để tìm kiếm khách hàng. Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Thực hiện quy trình bán xe theo quy định của công ty.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm của tất cả chuẩn loại xe trong ngành, các CTKM và thủ tục hồ sơ để tư vấn cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới và đề xuất nhận thêm xe để đảm bảo tồn kho bán hàng.
- Vệ sinh khu vực bán hàng, trưng bày xe, đảm bảo 5S. Trang trí cửa hàng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và đào tạo nhân viên mới.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Yêu thích bán hàng;
- Giao tiếp tốt;
- Nhiệt tình, trung thực.
*Chế độ Công ty:
+ Lương cơ bản + lương theo sản lượng.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.