Mô tả công việc
- Làm việc tại kênh Kinh doanh trực tiếp của Bảo hiểm MB AGEAS LIFE
- Tìm kiếm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về kế hoạch và các giải pháp.
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng, hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của MB AGEAS LIFE
- Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt được chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Bằng Cao đẳng/Cử nhân Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, Ngân hàng, chứng khoán , bất động sản, Bảo hiểm , tài chính
- Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, lập kế hoạch tài chính và các nguyên tắc quản lý tài sản.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
- Thái độ: Cầu tiến, nhạy bén, chủ động
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 triệu + thưởng doanh số nhóm+ thưởng tổng doanh số ( Bình quân thu nhập từ 20 triệu/ tháng)
- Môi trường làm việc mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.