Mô tả công việc
- Thường xuyên kiểm tra cửa hàng, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: chào khách, giới thiệu và tư vấn sản phẩm; bán hàng, thực hiện quy trình đổi, trả; thử đồ, đặt hàng...
- Vệ sinh cửa hàng và khu vực làm việc hàng ngày.
- Thực hiện các yêu cầu của quản lý cửa hàng.
- Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và của công ty tới khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo sản phẩm luôn trưng bày đúng quy cách.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, trung thực, siêng năng, cẩn thận
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Không vướng bận việc học
Quyền lợi
- Tùy từng vị trí sẽ có thỏa thuận về Lương cơ bản theo kinh nghiệm hoặc cấp bậc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24... theo quy định của pháp luật
- Thu nhập từ hấp dẫn = Lương cứng + Phụ cấp 350.000 + Thưởng doanh số cửa hàng + Tăng ca (Nếu có)
- Có cơ hội thăng tiến lên Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng, Quản lý vùng.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý
- Được thưởng tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.