Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanpage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 - thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Có phương tiện di chuyển.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm loa di động, loa kéo và âm thanh.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 7 triệu/tháng + hoa hồng.
- Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Địa điểm làm việc: Số 2 Đường 1C Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.