Mô tả công việc
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán, thương lượng, thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề liên quan.
• Phát triển kinh doanh sản phẩm gạch cho các Công trình, Dự án lớn, biệt thự, nhà phố,...
• Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
• Phụ trách phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch Ốp Lát
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm gạch (đặc biệt là gạch ốp lát)
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/7;
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Phụ cấp đồng phục hằng năm;
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.