Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng: Khai thác, tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ chính sách, quy định về bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Am hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (không giới hạn theo năng lực, trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm là lợi thế, sẽ được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm.
- Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí, đào tạo, ...
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Các chính sách phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.