114 Hồ Văn Huê, Phường 9
Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại showroom
- Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
- Kết hợp với kế toán cửa hàng để kiểm soát công nợ hàng tháng
-Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng của cá nhân.
- Trưng bày các sản phẩm phù hợp với xu hướng theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
- Có kiến thức và niềm yêu thích thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp được tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập gồm lương ca + phụ cấp + hoa hồng + thưởng chỉ tiêu
- Nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương theo năng lực
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.