Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .
- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ký kết hợp đồng thuê;
- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm mảng văn phòng cho thuê, từng làm việc với các đối tác khách hàng lớn.
- Trưng thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 48
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.