Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thị trường.
Báo cáo đến trưởng bộ phận về tình hình xử lý đơn hàng, các phát sinh trong quá trình làm việc để có phương pháp khắc phục kịp thời.
Lên lịch và quản lý lịch làm việc/performance của TLS thị trường.
Kiểm tra và theo dõi đơn hàng đến khi có trạng thái cuối.
Giao tiếp với NVC/Kho/các bên liên quan khi có phát sinh liên quan đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, nhanh nhẹn.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Thái.
Có laptop để làm việc
Ưu tiên ứng viên đang sống tại Thái Lan.
Có kinh nghiệm làm ở công ty FFM là lợi thế.
Quen thuộc với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay.
Giao tiếp tốt, hiểu về quy trình vận đơn của các đơn vị vận chuyển.
Quyền lợi
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
Du lịch trong/ ngoài nước..
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.