- Xác minh thông tin khách hàng: Chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp (khách hàng đang sử dụng sim của Nhà mạng Viettel)
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết. - Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
Thời gian làm việc:
* Ca luân phiên
Xoay ca luân phiên:
+ Ca 1: 6h30-14h30
+ Ca HC1: 7h30 - 16h30 (nghỉ trưa từ 12h-13h30)
+ Ca HC2: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 13h-14h20)
+ Ca 4: 14h30-22h30
- Tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Nam / Nữ từ 18– 35 tuổi - Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành - Chuẩn bị hồ sơ xin việc sau khi Đạt phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7M - 9M
- Đào tạo 3-4 ngày, hỗ trợ 100k/1 ngày đào tạo
- Đóng BHXH và ký HĐCT sau 2 tháng làm việc
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc - Được chuyển đổi sang làm tại các vị trí khác trong tổng đài đối với nhân sự muốn làm lâu dài