Xây dựng, tổ chức, vận hành dịch vụ Telesale bao gồm các công việc sau:
Xây dựng quy trình, quy định triển khai dịch vụ
Điều phối hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân viên Telesale (Các Chi nhánh trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân viên Telesale tại các Chi nhánh).
Tổng hợp, phân tích hiệu quả hoạt động của dịch vụ và thực hiện các báo cáo cho cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tự chủ trong công việc, ham học hỏi, sáng tạo trong công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm vận hành dịch vụ Telesale hoặc chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài
Có kỹ năng lập báo cáo, sử dụng excel/word/powerpoint
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực (không nợ lương, BHXH)
Chế độ khác: BHXH, thưởng lễ tết, phép năm, khám sức khỏe, du lịch, sinh nhật, gửi xe + ăn trưa miễn phí và các chế độ khác….theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, và Chủ nhật.
Môi trường làm việc: Thoải mái, thân thiện, năng động.
Có thể đi làm sau tết hoặc theo thời gian thỏa thuận của ứng viên