Việc làm TRIKY

Cập nhật 11/12/2024 09:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRIKY
[HCM] Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại
TRIKY
19 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của khách hàng và tài xế trong thời gian giới hạn.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
  • Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý / hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khiếu nại,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán,….
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
  • Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
  • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế

Những nghề phổ biến tại TRIKY

Bạn làm việc tại TRIKY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRIKY

TRIKY

Click để đánh giá