Mô tả công việc
· Hỗ trợ khi khách hàng gặp các tình huống khó khăn (Ví dụ: thất lạc đồ đạc, người thân, mang vác nặng, ...)
· Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng (Ví dụ: vị trí các gian hàng; các chương trình, sự kiện tại AEON Mall; các dịch vụ, tiện ích của AEON Mall, ...)
· Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
· Kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện các sự việc, tình huống có thể gây ảnh hưởng đến khách hàng tại TTTM.
Yêu cầu công việc
· Có tinh thần phục vụ khách hàng
· Tiếng Anh giao tiếp căn bản ( Ưu tiên nếu có- không yêu cầu )
· Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn
· Hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc
· Làm được ca xoay (7h30 – 14h30; 8h30 – 15h30, 9h30 – 16h30, 15h30 – 22h30)
· Có thể làm việc theo ca (Ca 07h/ngày, tuần làm việc 06 ngày)
Quyền lợi
· Được mua gói Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt (khi làm đủ từ 6 tháng trở lên)
· Lương tháng 13, lương tháng 14 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
· Quà sinh nhật, Lễ Tết, ốm đau, hiếu hỉ...
· Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
· Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, rất nhiều cơ hội thăng tiến
· Thưởng thâm niên
· Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 22:25:02
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế