Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...
- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày- Ca sáng (7h- 15h): S; Ca chiều (15h- 23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Quyền lợi
– Mức lương vị trí công việc: 8.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
– Chế độ:
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian....
+ Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởngtheo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
+ Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
– Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:00:03
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn Lotte đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của Lotte IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Review Truyền Số Liệu Lotte Việt Nam
Văn phòng rộng rãi, giờ làm việc thoái mái