Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo cho các cuộc họp, hội nghị.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Nắm vững kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp với người Hàn.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Trung bình từ 10.000.000- 20.000.000 đồng (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm dành cho người Lao động
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
BC Agency tự hào là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông trên Internet, Digital Marketing, sáng tạo nội dung quảng cáo, thiết kế website,...Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất.