Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tuyển dụng viên chức năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
15 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 38
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang thông báo tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị trực thuộc Sở như sau:

1. Hình thức, chỉ tiêu và vị trí tuyển dụng:
– Tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.
– Tổng số chỉ tiêu cần tuyển là 38 chỉ tiêu (thông tin chi tiết về các chỉ tiêu tuyển dụng được đăng trên cổng thông tin điện tử của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang).

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

2.1. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

b) Từ đủ 18 tuổi trở lên.

c) Có đơn đăng ký dự tuyển.

d) Có lý lịch rõ ràng.

đ) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm: Trình độ đào tạo với chuyên ngành phù hợp vị trí việc làm dự tuyển (đính kèm Phụ lục I).

e) Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

2.2. Đối với vị trí “Bác sĩ” tuyển dụng theo chính sách thu hút:
Ngoài những điều kiện nêu ở mục 2.1, người dự tuyển phải đủ các điều kiện sau:
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy loại khá trở lên, tại các cơ sở giáo dục đại học công lập trong nước hoặc nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng.
– Tuổi tham gia công tác còn tối thiểu 10 năm tính tại thời điểm hưởng chính sách.

2.3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.

3. Nội dung xét tuyển:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:

3.1. Vòng 1:
Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Trường hợp vị trí việc làm yêu cầu trình độ ngoại ngữ:
+ Nếu có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm, cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển này thì được sử dụng thay thế.
+ Nếu không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp thì Hội đồng xét tuyển tổ chức sát hạch để đánh giá năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
Hội đồng tuyển dụng kiểm tra việc đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ theo thông tin người dự tuyển kê khai tại Phiếu đăng ký dự tuyển. Sau khi trúng tuyển, người trúng tuyển nộp bản sao văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định.

3.2. Vòng 2:
Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: Vấn đáp
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian vấn đáp: 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Thang điểm Vấn đáp: 100 điểm.
Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi phỏng vấn tại vòng 2.

4. Đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
Trường hợp người dự tuyển viên chức thuộc nhiều diện ưu tiên quy định nêu trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

5. Xác định người trúng tuyển

a) Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
+ Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
+ Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

b) Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người trúng tuyển là người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn; nếu vẫn không xác định được thì Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội quyết định người trúng tuyển.

c) Trường hợp đăng ký 02 nguyện vọng nhưng không trúng tuyển ở nguyện vọng 1 thì được xét ở nguyện vọng 2 nếu vị trí việc làm đăng ký ở nguyện vọng 2 vẫn còn chỉ tiêu tuyển dụng sau khi đã xét hết nguyện vọng 1, bao gồm cả việc xét nguyện vọng của người có kết quả trúng tuyển thấp hơn liền kề theo quy định. Trường hợp có 02 người trở lên bằng điểm nhau ở nguyện vọng 2 thì người trúng tuyển được xác định theo quy định tại điểm c, khoản này.
– Người không được tuyển dụng trong kỳ xét tuyển này không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

6. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển:

a) Người đăng ký dự tuyển được chọn đăng ký vào một vị trí việc làm trong danh sách vị trí, chỉ tiêu, yêu cầu tuyển dụng đã được niêm yết để điền vào Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu được ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ. Người dự tuyển phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp Phiếu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển.

b) Lệ phí: thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28 tháng 10 năm 2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi tuyển nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

c) Thời hạn và địa điểm nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Thời gian nộp Phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 15/3/2024 đến hết ngày 15/4/2024.
– Địa chỉ tiếp nhận: Văn phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang, số 97 đường Trần Quang Diệu (nối dài), phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2024 được niêm yết trên trang trang thông tin điện tử của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (http://soldtbxh.angiang.gov.vn) và tại trụ sở làm việc của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.
Mọi thắc mắc liên quan đến việc đăng ký dự tuyển, vui lòng liên hệ Văn phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội qua số điện thoại: 02963.587.605 để được hướng dẫn, giải đáp.
Trên đây là thông báo tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang./.

*****Tài liệu đính kèm:

– Phụ lục

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá