Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng

Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 05/01/2025 19:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Nam tiếp nhận viên chức năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 119 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Căn cứ Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số 1035/QĐ-UBND ngày 22/3/2016 của UBND tỉnh về việc đổi tên Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư thành Trung tâm Khuyến nông Quảng Nam;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 05/3/2021 của UBND tỉnh Quảng Nam Ban hành quy định về quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các tổ chức Hội thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam;
Căn cứ Chỉ tiêu biên chế viên chức được UBND tỉnh giao cho Sở Nông nghiệp và PTNT và nhu cầu tiếp nhận viên chức để giải quyết công việc tại Trung tâm Khuyến nông Quảng Nam;
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo nhu cầu tiếp nhận viên chức làm việc tại Trung tâm Khuyến nông, cụ thể như sau:

1. Chỉ tiêu và vị trí việc làm cần tiếp nhận:

TT

Vị trí việc làm

Số

 

lượng (người)

Trình độ chuyên

 

môn

Mô tả vị trí việc làm cần tiếp nhận

01

Khuyến nông hạng III

04

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Nông nghiệp (Trồng trọt, chăn      nuôi, Lâm nghiệp, Thuỷ  sản, Khuyến nông…), Phát triển nông thôn,

–    Tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của ngành nông nghiệp, truyền thông khuyến nông; công tác đào tạo, huấn luyện, tập huấn nghiệp vụ, kỹ thuật cây trồng, con vật nuôi phục vụ sản xuất; hợp tác quốc tế trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn; hỗ trợ sản xuất và xức tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.

 

–    Xây dựng, quản lý, theo dõi, triển khai thực hiện, tổng hợp đánh giá, tổng kết, nhân rộng các

 

 

     

Truyền thông, Công nghệ thông tin,  Công nghệ sinh học, các ngành Kinh tế

mô hình có hiệu quả; xây dựng hướng dẫn các quy trình kỹ thuật thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thuỷ sản, lâm nghiệp; xây dựng, tham gia các đề tài/dự án khoa học-công nghệ, soạn thảo hoặc góp ý các văn bản, đề án, quyết định…, thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thuỷ sản, lâm nghiệp.

02

Kế toán viên

01

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

Tham mưu, tổng hợp, tham gia thẩm định, kế hoạch, chính sách và phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về công tác kế toán của Trung tâm; hoạch toán kế toán về thu, chi tài chính của Trung tâm; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính đơn vị theo quy định của pháp luật; triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc và các nhiệm vụ khác được phân công.

 

2. Đối tượng tiếp nhận
Là viên chức theo quy định của Luật Viên chức năm 2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019, hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị nhà nước.
3. Điều kiện tiêu chuẩn chung đối với người có nguyện vọng được tiếp nhận.
– Có đơn xin chuyển công tác về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
(Trung tâm Khuyến nông)
– Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị đạo đức tốt;
– Có năng lực phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận;
– Có đủ sức khỏe đảm nhận công tác;
– Người tiếp nhận đang là viên chức giữ ngạch theo quy định và phù hợp theo vị trí việc làm cần tuyển.
– Có kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận từ 02 năm trở lên.
– Không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào hoặc bị xử lý hình sự kể cả đang trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự tính đến thời điểm nộp hồ sơ đăng ký tiếp nhận
4. Đối với hồ sơ tiếp nhận
– Đơn đề nghị được tiếp nhận có ý kiến đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền sử dụng viên chức;
– Bản tự đánh giá, nhận xét quá trình công tác có xác nhận người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền sử dụng viên chức;
– Sơ yếu lý lịch theo mẫu HS02-VC/BNV (ban hành kèm theo Thông tư số 07/2019/TT-BNV ngày 01/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của cơ quan quản lý sử dụng công chức, viên chức.
– Bản photo có chứng thực: các văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn ngạch đang giữ; quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm vào viên chức; quyết định nâng lương gần nhất của cơ quan có thẩm quyền;
– Bản photo Phiếu đánh giá viên chức (hằng năm) trong 03 năm gần nhất từ năm 2021 đến năm 2023, Sổ bảo hiểm xã hội;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ;
– Bản sao Giấy khai sinh.
5. Thời gian, địa chỉ nhận hồ sơ
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 30 ngày, kể từ ngày ra Thông báo (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần)
– Địa chỉ nộp hồ sơ: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam, số 119 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (Nộp tại Văn phòng Sở).
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trân trọng thông
báo./.

Nguồn tin: quangnam.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá