Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, sáng tạo cho team Marketing để tạo video sử dụng cho việc bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu của Công ty trên các nền tảng mạng xã hội
- Chỉnh sửa ảnh / video ở mức cơ bản
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong team để phát triển và thực hiện các chiến dịch hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Khả năng viết, chỉnh sửa và tạo dựng câu chuyện hấp dẫn
- Thành thạo phần mềm Canva, Capcut. Biết sử dụng Photoshop là lợi thế
- Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội và kênh tiếp thị số
- Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
- Có gu thẩm mỹ thể hiện qua hình ảnh và video quay/dựng
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu / 26 công
- Phụ cấp ăn ca: 800.000VND/tháng
- Miễn phí gửi xe
- Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong môi trường năng động và sáng tạo
- Được đào tạo và hỗ trợ liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc