Việc làm BMC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Content Creator
BMC
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Sáng tạo, biên tập nội dung cho các dự án
Quản trị và phát triển nội dung Website
Quản trị và phát triển nội dung kênh truyền thông mạng xã hội
1. Sáng tạo, biên tập nội dung
Chịu trách nhiệm biên tập, sáng tạo các nội dung, ấn phẩm phục vụ kinh doanh bán hàng cho các dự án theo chiến lược Marketing tổng như tờ rơi, tờ gấp, standee, kịch bản video và phối hợp với Bộ phận thiết kế sản xuất các ấn phẩm theo kế hoạch được duyệt.
Triển khai các bài viết truyền thông dự án trên mạng xã hội theo kế hoạch được duyệt.
Phối hợp với Bộ phận Digital triển khai các nội dung quảng cáo cho dự án trên các nền tảng kỹ thuật số.
Theo dõi, giám sát và ngăn ngừa khủng hoảng truyền thông cho các dự án.
Nghiên cứu, phân tích và tìm kiếm các định hướng nội dung sáng tạo, mới mẻ.
2. Quản trị và phát triển nội dung Website
Triển khai định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển nội dung website của Công ty hàng tuần/tháng/quý.
Chịu trách nhiệm biên tập, sáng tạo các nội dung, bài viết, tin tức chuẩn SEO hàng ngày/tuần.
Phối hợp với Bộ phận Digital cập nhật nội dung, hình ảnh, tin tức, video của công ty lên website hàng ngày nhằm đảm bảo nội dung đúng, đủ và chính xác nhất.
Nghiên cứu và phân tích khách hàng, đối thủ để phát triển nội dung phù hợp cho website.
3. Quản trị và phát triển nội dung kênh truyền thông mạng xã hội
Triển khai định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển nội dung các kênh truyền thông mạng xã hội(Facebook/Tiktok/Youtube/Instagram) hàng tuần/tháng/quý.
Phối hợp với Bộ phận Digital cập nhật nội dung, hình ảnh, tin tức, video của công ty lêncác kênh mạng xã hội (Facebook/Tiktok/Youtube/Instagram) hàng ngày/tuần theo kế hoạch.
Nghiên cứu và phân tích khách hàng, đối thủ để phát triển nội dung phù hợp cho từng kênh mạng xã hội
Ngăn ngừa và cảnh báo khủng hoảng truyền thông trên các kênh mạng xã hội.
4. Thực hiện báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
5. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Báo chí, truyển thông, Thương mạ điển tử hoặc các chuyên nhành khác có liên quan đến MKT
• Am hiểu về các mạng xã hội facebook, Tiktok
• Khả năng ứng biến linh hoạt, nhanh nhạy và bắt trend tốt
• Có khả năng phối hợp làm việc theo nhóm. Đội nhóm đã có sẵn gen Z năng động, nhiệt tình.
• Thích hoặc đã có kinh nghiệm làm việc với các công ty startup, xây dựng từ ban đầu.
• Ngoại ngữ: Anh ngữ thành thạo là lợi thế
• Các kỹ năng cần có: Thuyết trình, quản lý thời gian, lập kế hoạch, sáng tạo, thiết kế cơ bản bằng Canva, Capcut là điểm cộng
• Ưu tiên ứng viên có thêm các kỹ năng sử dụng các phần mềm edit video hoặc chỉnh sửa ảnhLương : 12.000.000VND - 16.000.000VND,
Hỗ trợ chi phí laptop.
Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Phép năm: 12 ngày/năm
Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá