Việc làm BMC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Creative Manager
BMC
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 11 Nguyễn Trọng Quyền, Tân Thới Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trưởng phòng sáng tạo tại Công ty Bepharco sẽ chịu trách nhiệm chức năng thiết kế 2D và dựng film, giám sát việc định hướng sáng tạo, phát triển và thực hiện tất cả nội dung về ấn phẩm Marketing cũng như các hạng mục cần tính sáng tạo tại công ty.

Công việc sáng tạo (60%)

Dẫn dắt và quản lý đội nhóm

  • · Quản lý đội ngũ thiết kế 2D, filming, copywriter và phối hợp với các đối tác bên ngoài để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
  • · Hướng dẫn thực hiện công việc sáng tạo với phản hồi mang tính xây dựng và chỉ đạo rõ ràng.
  • · Cung cấp phản hồi bằng văn bản và trực tiếp cho các đánh giá hiệu suất hàng tháng, hàng năm, cũng như phản hồi liên tục trong suốt quá trình làm việc.

Định hướng sáng tạo

  • · Chịu trách nhiệm về chất lượng các ấn phẩm Marketing bao gồm: sản phẩm in ấn (2D), video, kỹ thuật số và các sản phẩm khác phù hợp với vai trò trưởng phòng Sáng tạo.
  • · Tạo lập và quản lý bộ nhận diện thương hiệu của toàn công ty
  • · Tạo ra các ấn phẩm Marketing với thiết kế thu hút, độc đáo, phù hợp với nhận diện thương hiệu & quy định của ngành.
  • · Đảm bảo các sản phẩm truyền thông tuân thủ các quy định về quảng cáo dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, trang thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác
  • · Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các ấn phẩm Marketing

Quản lý dự án

  • · Hỗ trợ lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch Marketing cho các sản phẩm của công ty, đảm bảo các ý tưởng có trọng tâm chiến lược & phù hợp với định hướng sáng tạo
  • · Phối hợp với các phòng ban khác để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của từng chiến dịch nhằm đảm bảo chất lượng ấn phẩm phù hợp với mục tiêu chung

Hợp tác liên phòng ban

  • · Cung cấp phản hồi mang tính xây dựng và chỉ đạo rõ ràng để cải thiện công việc
  • · Làm việc chặt chẽ với các trưởng nhóm khác để đảm bảo công việc đúng tiến độ với thời hạn và ngân sách.

Phát triển đội nhóm

  • · Quản lý khối lượng công việc để tối đa hóa năng suất của đội ngũ Sáng tạo
  • · Xác định và phỏng vấn các ứng viên sáng tạo tiềm năng.

II.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • · Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Mỹ thuật, Thiết kế đồ hoạ, Sản xuất phim ảnh hoặc các ngành liên quan.
  • · Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm.
  • · Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
  • · Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • · Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng cộng tác hiệu quả liên phòng ban
  • · Hiểu biết về các quy định quảng cáo Dược phẩm và các kênh truyền thông hiện đại.
  • · Làm việc độc lập dưới áp lực thời gian, đồng thời quản lý nhiều thương hiệu/dự án khác nhau
  • · Thành thạo các công cụ phần mềm liên quan trong chuyên môn sáng tạo

Kỹ năng cần thiết khác

  • · Sáng tạo và cải tiến
  • · Khả năng lãnh đạo
  • · Tư duy chiến lược
  • · Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • · Khả năng làm việc dưới áp lực

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá