Mô tả công việc
· Xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
· Phối hợp các phòng ban xây dựng, triển khai chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu công việc của công ty và Luật định.
· Phối hợp xây dựng, triển khai mô tả công việc, KPI.
· Hỗ trợ xây dựng, triển khai thực hiện quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi, BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/24 cho người lao động.
· Khen thưởng xử lý kỷ luật và giải quyết sự vụ trong quan hệ lao động.
· Quản lý chung các công việc hành chính nhân sự công ty.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực.
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm làm việc ngành nhân sự, quản lý nhân sự.
· Có kiến thức am hiểu Luật lao động và BHXH và các quy định, nghị định liên quan khác.
· Có kỹ năng thuyết trình, trình bày trước công chúng, giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Thành thạo kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng MS Office
· Kỹ năng xử lý, làm việc về số liệu tốt
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác
· Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó
· Hướng đến con người trong giao tiếp và đối nhân xử thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
SHAPE
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
SHAPE
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
SHAPE
- Nghỉ phép năm.