Mô tả công việc
- Chỉ đạo và điều hành mọi hoạt động của Phòng Hành chính nhân sự.
- Phối hợp với các đơn vị để tuyển dụng nhân sự theo định biên của công ty.
- Triển khai các quy trình, quy định, nội quy trong công ty.
- Tổ chức thực hiện quy chế lương thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi nhằm kích thích tinh thần làm việc, giữ chân nhân sự gắn bó lâu dài với công ty; Giám sát thực hiện các chế độ cho NLĐ toàn công ty.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
- Giới tính: Không yêu cầu
- Đáp ứng được các yêu cầu sau:
1. Có năng lực chủ động trong công việc.
2. Có kinh nghiệm: trong công tác nhân sự, hành chính; Am hiểu về Luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH và các quy định của pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và người lao động.
3. Biết sử dụng ứng dụng AI vào công việc.
4. Có kỹ năng trong công tác tổ chức Hội nghị, giao ban, tổng kết.
5. Lái xe ô tô thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Theo thỏa thuận
- Thưởng tháng 13 và các mức thưởng kết quả hàng năm. Chế độ cơm trưa tại văn phòng. Chế độ Lễ, Tết, Phép…chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9. ngày thành lập Công ty … Du lịch - nghỉ mát trong nước hoặc nước ngoài; Các chế độ theo quy định của Bộ Luật Lao Động, Luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan đến người lao động theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.Văn hóa doanh nghiệp theo phong cách coi trọng kết quả công việc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.