Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
+ Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự.
+ Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
+ Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
+ Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
+ Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
+ Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
+ Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
+ Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
+ Lập ngân sách nhân sự.
+ Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự
+ Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định
+ Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
+ Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
+ Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
+ Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
+ Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
+ Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
+ Có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về quản trị nguồn nhân lực, có kiến thức về Luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định liên quan khác. Đồng thời bạn cũng cần am hiểu về tâm lý học và cách đối nhân xử thế.
+ Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Khả năng bao quát và giám sát công việc
+ Chịu được áp lực công việc
+ Khả năng làm việc độc lập cao
+ Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
+ Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các quy định có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND