Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ phân tích như Root Cause Analysis (RCA), Fishbone diagram, FMEA để xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Phân tích nguyên nhân của các lỗi sản phẩm và đề xuất các biện pháp cải tiến để ngừng tái diễn các lỗi tương tự.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động và sản phẩm tuân thủ các yêu cầu chất lượng nội bộ và các tiêu chuẩn quốc tế, quy định của ngành và các quy định pháp lý.
- Trong quá trình xử lý khách hàng khiếu nại hoặc đánh giá nội ngoại bộ, đẩy mạnh các biện pháp khắc phục, phòng tránh và theo dõi cải tiến
- Đánh giá Kế hoạch Chất lượng (Biểu đồ Kĩ thuật QC), phê duyệt các tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm và sách hướng dẫn thao tác, đánh giá hiệu quả của các thiết bị kiểm tra và hiệu quả của việc đào tạo kiểm tra viên
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất, bao gồm nguyên liệu đầu vào, sản phẩm bán thành phẩm và thành phẩm.
- Dựa theo các chỉ số của bộ phận, xây dựng Kế hoạch công việc chất lượng tại nhà máy, tổ chức quá trình thực hiện, giao hàng, khách hàng kiểm tra /quy phạm quy trình công việc giám sát kiểm tra chất lượng SKD
- Cung cấp báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm cho các bộ phận liên quan và Ban lãnh đạo.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên sản xuất, kỹ thuật viên và các bộ phận liên quan về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.
- Đánh giá lại, phê duyệt Báo cáo đánh giá sản phẩm
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Trung cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:00:02