- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty TNHH VN Đại Phong đã có 10 năm (11/12/2012 - 11/12/2022) hình thành và phát triển. Các sản phẩm kinh doanh chính của chúng tôi là Thiết bị điện - nước, thiết bị vệ sinh và các vật liệu xây dựng khác. VN Đại Phong tự hào là đối tác uy tín cho các công trình lớn như: Bệnh viện Hoàn Mỹ, siêu thị Big C, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, các chung cư, cao ốc, nhà máy,... trên khắp cả nước.
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty, luôn đồng hành cùng khách hàng và các chủ đầu tư”.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Chúng tôi rất quan tâm và đề cao yếu tố con người. Đội ngũ CBNV của VN Đại Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết. Chúng tôi biết cách để CBNV Công ty phát huy được năng lực, được cống hiến, thu nhập xứng đáng và được ghi nhận, phát triển nghề nghiệp.