Mô tả công việc
- Assist the Sales Manager in ensuring that the staff provide outstanding customer service and create a memorable shopping experience for all customers.
- Oversee assigned department/category in partnership with Managers in order to maximize sales potential.
- Maintain store appearance, and control expenses and shortages.
- Handle all customer issues through resolution.
- Lead by example. Train and develop staff.
- Work with other departments
Yêu cầu công việc
- Educational Requirements: University/College graduate or equivalent; must have basic math skills
- Work Experience: Previous supervisory experience in a retail, customer service, hospitality services, or luxury brand boutique environment preferred
- Equipment/Tools: POS terminal, computer, office equipment
- Language: Strong English/ Korean/ Chinese language
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary, 13th salary
- Holiday bonus, Personal events bonus
- Meal & phone allowances
- Happy team lunch every month
- 13 annual leave days
- Paid sick days by Company
- 12 public holidays (11 days by Law & Christmas day)
- Full social insurance, health insurance from probation
- Laptop
- Brand training, company training
- Free Korean language class
- International & friendly environment
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.