- Phân công, bố trí thời gian làm việc cho nhân viên.
- Điều phối các nhiệm vụ của nhân viên để vận hành cửa hàng.
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đáp ứng đúng tiến độ vận hành.
- Theo dõi quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
- Kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản, hàng hoá, nguyên vật liệu và các trang thiết bị của nhà hàng để tránh thất thoát cho đơn vị.
- Kiểm kê, dự trù việc bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hóa hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và đề xuất hướng giải quyết phù hợp.
- Ca sáng: 09h00 - 16h00 (29 ngày/công)
- Ca Tối: 15h00 - 22h00 (29 ngày/công)
- Cả ngày: 09h00 - 16h00, 17h00 - 22h00 (29 ngày/công)
- Từ 22 tuổi - 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh giám sát, điều phối nhân sự hoặc đã làm việc nhiều năm trong ngành F&B
- Tiếng Anh giao tiếp khá, trình độ tin học cơ bản.
- Linh hoạt, trung thực, và chịu được áp lực cao.
- Thử việc: 85% lương chính thức
- Theo ca: Lương 4tr250 - 4tr5 (Thưởng + Phụ cấp + KPI)
- Cả ngày: Lương 8tr5-9tr (Thưởng + Phụ cấp + KPI)
- Thưởng: KPI, hiệu suất, lễ Tết, tháng 13,...
- Quà hoặc thưởng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Kết hôn,...
- Tham gia hoạt động gắn kết nội bộ: tiệc, team building,...
- Leader hỗ trợ và đào tạo chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ, sản phẩm công ty.
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.