- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý triển khai các hoạt động liên quan đến bán hàng, bám sát kế hoạch, báo cáo và đưa các giải pháp kinh doanh kịp thời theo từng thời điểm;
- Phối hợp các phòng ban liên quan đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng;
- Không ngừng mở rộng danh mục khách hàng và thị trường để đạt chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận cho Công ty;
- Các công việc liên quan khi có yêu cầu.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thương mại, bán hàng, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan;
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành chế biến Gỗ (các sản phẩm ván ghép thanh, MDF, viên nén gỗ);
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh, Tiếng Trung;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.....;
- Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh, hiệu quả;
- Trung thực, cẩn thận, có thái độ thẳng thắn tự chủ trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.- Lương thỏa thuận, lương tháng 13, tăng lương;
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe nâng cao;
- Thưởng ngày lễ (30/4, 01/05, Lễ Vu Lan, Ngày quốc tế Hạnh Phúc,.........)
- Phụ cấp: ĂNn ca, xăng xe, điện thoại;
- Cơ hội đào tạo, thăng tiến nội bộ;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hạnh phúc.
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.