Mô tả công việc
- Xây dựng các CTKM Định Kỳ, Tháng, tuần, Ngày Lễ, Tết;
- Phân tích các chỉ số kinh doanh, chi phí, lợi nhuận và đầu tư ;
- Theo dõi CTKM đang triển khai thực hiện và giải quyết các vấn đề mà CTKM gặp phải; Báo cáo CTKM đã thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và các Trung tâm để triển khai thực hiện chương trình; hỗ trợ trung tâm các vấn đề liên quan đến CTKM;
- Khảo sát, theo dõi và báo cáo các chương trình khuyến mãi đối thủ cạnh tranh; Khảo sát theo dõi thị phần tại các điểm kinh doanh và Báo cáo hàng tuần, tháng, quý;
- Tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày. Kiểm tra số liệu thực tế so với phần mềm, tìm nguyên nhân nếu số liệu thực tế khác với số liệu phần mềm;
- Tổng hợp thưởng phạt bắp nước các trung tâm hằng ngày, hàng tuần;
- Phụ trách các kênh thanh toán online, cổng thanh toán, đối tác bán vé;
- Hỗ trợ các đối tác hợp tác về hình thức trao đổi truyền thông;
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 22 tuổi - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh tế;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm;
- Tư duy tốt, sáng tạo, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt, thu thập và phân tích số liệu, thông tin.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (đặc biệt là kỹ năng excel)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí sale/sales admin/xây dựng chương trình khuyến mãi
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, làm việc theo giờ hành chính
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ trợ cấp khác theo quy định của công ty
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.