Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ:
- Đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ.
- Phân tích và xác định mức độ ưu tiên của các yêu cầu.
- Hỗ trợ và tư vấn các Ban nghiệp vụ xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu người dùng URD.
- Xây dựng tài liệu BRD
- Xây dựng tài liệu đặc tả hệ thống (SRS), danh sách chức năng, các quy tắc nghiệp vụ chung.
- Hỗ trợ Project Manager trong việc quản lý phạm vi dự án, dự toán và lên kế hoạch công việc, thực hiện các quy trình ký kết và quản lý các yêu cầu thay đổi của dự án.
- Tham gia nghiệm thu, kiểm thử các dự án phần mềm.
- Hỗ trợ UAT: kiểm tra, xác nhận các lỗi/vấn đề với đơn vị nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Công nghệ thông tin, khoa học máy tính, hệ thống thông tin quản lý.... hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin (Ngôn ngữ lập trình, database, các câu truy vấn SQL đơn giản...).
- Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo thuyết trình.
- Khả năng lập kế hoạch, tư duy logic, phân tích, sáng tạo và trình bày.
- Hiểu rõ về phương pháp luận Agile, sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dự án Agile như Jira hoặc Trello.
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu; thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về các quy trình nghiệp vụ, đồng thời có sở thích nắm bắt các mô hình nghiệp vụ khác nhau.
- Phẩm chất: trung thực, tin cậy, bảo mật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế các dự án phần mềm liên quan đến nghiệp vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ; triển khai, hỗ trợ các hệ thống Công nghệ thông tin như Finacial, Insurance
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.