Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tham gia trực tiếp vào những dự án với domain khác nhau như ví điện tử, cổng thanh toán, xác thực định danh, y tế, giao thông...
- Thực hiện khảo sát, thu thập yêu cầu của khách hàng
- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được
- Làm việc với PM/PO và stakeholders để làm rõ yêu cầu nghiệp vụ
- Thực hiện xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu, tài liệu phân tích, tài liệu chức năng hệ thống (flow chart, activity diagram, sequence diagram, use case, API mapping document)
- Ý tưởng hóa được các tính năng từ nhu cầu người dùng bằng mockup hoặc prototypes cho dự án. Sử dụng tốt một trong các công cụ Figma, Axure RP, Draw, Balsamiq...
- Thực hiện hỗ trợ trong quá trình nghiệm thu sản phẩm, đào tạo, chuyển giao
- Tham gia training và tự học hỏi kiến thức, công nghệ mới để áp dụng vào dự án
- Nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp để phát triển, vận hành sản phẩm hiệu quả hơn
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của dự án lên trưởng phòng hoặc cấp quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin/liên quan
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mảng tài chính, thanh toán, ví điện tử, các dự án khối nhà nước
- Nắm rõ quy trình phát triển phần mềm theo Agile, scrum
- Cẩn thận, chi tiết, và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Hiểu về quy trình phát triển phần mềm
- Có kiến thức cơ bản về phân tích thiết kế hệ thống, thiết kế CSDL và truy vấn CSDL SQL
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic, tư duy phản biện và lập kế hoạch tốt. Có khả năng quản lý thời gian tốt
- Có thái độ tích cực, chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Ghi nhận thành tích, tăng lương và tưởng thưởng kịp thời
- Thưởng định kì ngày lễ 30/4, 2/9,... thường Tết
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định
- Được hỗ trợ tiền làm thêm giờ, phụ cấp hoạt động dự án
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức: kĩ năng mềm, nâng cao trình độ chuyên môn...
- Có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài
- Có cơ hội công tác nước ngoài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.