Mô tả công việc
- Xác nhận nhu cầu Forecast của khách hàng, đảm bảo chắc chắn sản lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng (cùng với khách hàng họp thông qua điện thoại và ứng dụng khác)
- Quản lý đơn giá hàng bộ chính thức chạy sản xuất.
- Đảm bảo chắn chắn mỗi tuần rớt đơn hàng phải ở mức ổn định.
- Đàm phán với khách hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng
- Làm các báo cáo liên quan đến tiến độ công việc
- Và một số công việc liên quan khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật thành thạo, tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng...
- Giao tiếp tự tin, năng động, linh hoạt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng trình bày trước đám đông
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 – 13 triệu
- Phụ cấp tiếng Hoa từ 600.000 - 2.500.000VNĐ (HSK3 - HSK6)
- Trợ cấp nuôi con nhỏ,..
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Quà lễ, Tết, Trung thu, sinh nhật cho nhân viên
- BHXH- YT- TN theo quy định của luật Lao động
- BH tai nạn 24/7, 12 ngày phép năm
- Du lịch hàng năm
- Đào tào chuyên môn, tay nghề, được cử đi nước ngoài đào tạo (nếu cần thiết)
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.