Mô tả công việc
- Lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh (Doanh số, bao phủ, phân phối, thị phần, hình ảnh...) trong địa bàn NPP quản lý.
- Tuyển dụng, đánh giá và huấn luyện đội ngũ nhân viên
- Giám sát việc điều hành NPP;
- Xây dựng, duy trì hình ảnh MCM trên địa bàn; quản lý và sử dụng POSMs, TBBH có hiệu quả.
- Phân tích và xử lý dữ liệu.
- Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, ngoại thương...
– Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/ công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm trở lên
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Có kỹ năng về huấn luyện nhân viên trên tuyến
• Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
• Quản lý các hoạt động của NPP ở mức độ tốt
• Hiểu biết tốt về quản lý hiệu quả kinh doanh NPP
• Có kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng NVBH
• Kỹ năng xây dựng tuyến bán hàng thành thạo
• Phân tích và xử lý dữ liệu tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm về xây dựng quan hệ & dịch vụ khách hàng ở mức độ tốt
• Kỹ năng đàm phán, trình bày, thuyết phục tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng quý, năm, lương tháng 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.