Việc làm XNK Hoa Vy

Cập nhật 04/04/2024 21:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH XNK Hoa Vy
Phụ Trách Ban Kinh Doanh
XNK Hoa Vy
24 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Định
- Phụ trách kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
- Quản lý, giám sát tình trạng kinh doanh, tỷ lệ lấp đầy tại các Tòa nhà, đề xuất phương án Xây dựng chiến lược, thẩm định kế hoạch kinh doanh khai thác tòa nhà theo phân công của Trung tâm, theo dõi, phân tích, đánh giá các chỉ số kinh doanh, chi phí quản lý khai thác tòa nhà hàng tháng/quý/năm và đề xuất các phương án tăng hiệu quả khai thác các tàisản BĐS.
- Chủ trì xây dựng giá thành cho thuê đối với các diện tích văn phòng và dịch vụ gia tăng.
- Thẩm định và trình Trung tâm phê duyệt chính sách kinh doanh khai thác tòa nhà, hệ thống quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn về quản lý khai thác tòa nhà (liên quan đến công tác kinh doanh). Thẩm định việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Trung tâm tại các tòa nhà.
- Nghiên cứu cập nhật về tình hình thị trường văn phòng, thương mại.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức tìm kiếm, phát triển khách hàng thuê văn phòng làm việc trong tòa nhà, đảm bảo tòa nhà được khai thác liên tục và hiệu quả.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức đàm phán với các khách hàng thuê tiềm năng trong giới hạn các điều khoản, chi phí và đơn giá thuê đã được Trung tâm phê duyệt.
- Theo dõi, tổng hợp các Báo cáo, đánh giá tình hình phát triển khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hàng năm do Ban QLVH thực hiện.
- Quản lý, theo dõi và báo cáo các hoạt động cho thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Kinh doanh, Ban QLVH.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo cho Tòa nhà và các sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn các nhân viên cấp dưới thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách khai thác của Công Ty.
- Quản lý các hợp đồng thuê và các cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán đưa ra các giải pháp xử lý đối với các trường hợp khách hàng chậm thanh toán tiền thuê
- Đàm phán gia hạn thời gian thuê, điều chỉnh giá thuê hàng năm, mở rộng diện tích thuê. việc mở rộng diện tích, thời gian thuê, điều chỉnh Phí dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi quyền hạn, trách nhiệm và sự phân côngTrình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành nghề thương mại, quản trị kinh doanh, marketing ...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khai thác
- Bất động sản - Bảo Hiểm hoặc ngành nghề liên quan đến cho thuê Tòa nhà văn phòng
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
+Các kỹ năng cơ bản:
− Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
− Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, soạn thảo văn bản tốt,
− Tổ chức, phân tích tốt,
− Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
− Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, ứng phó với các tình huống
− Giao tiếp Tiếng Anh tốt- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của đơn vị
- Tổ chức ăn sáng và ăn trưa cho CBNV
- Cơ hội phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party... du lịch, nghỉ mát hàng năm
* Mức lương: Thoả thuận
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
16 Đường 24, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOA VY

Công ty Mua Sắm Gia Đình, là doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản phẩm thiết bị thể thao thông qua các kênh quảng cáo truyền hình (Home Shopping TV) được thành lập từ năm 2015 với mục tiêu sẽ trở thành công ty đứng đầu trong nước về lĩnh vực đồ thiết bị thể thao

Quy mô lớn, chế độ lương thưởng tốt và môi trường làm việc khoa học. Giao thông thuận lợi, thuận tiện cho việc đi lại, công ty nằm ở Q.6

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Với các sản phẩm đa dạng & phong phú, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý. 

Những nghề phổ biến tại XNK Hoa Vy

Bạn làm việc tại XNK Hoa Vy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XNK Hoa Vy

XNK Hoa Vy

Click để đánh giá