Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
XNK Hoa Vy
24 việc làm
32 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Phú Yên
- Phát triển Doanh thu, phát triển khách hàng mới các dịch vụ Chuyển phát tại Chi nhánh
+ Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics, Bưu chính, trên địa bàn được phân công.
+ Lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Kế hoạch tiếp xúc và phát triển khách hàng trong tuần theo ngày
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chuẩn bị tài liệu để giới thiệu sản phẩm cung ứng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Cập nhật trạng thái sau tiếp xúc.
+ Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng hiện đang phục vụ, đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng
+ Đánh giá biến động doanh thu khách hàng tại bưu cục được phân công phụ trách.
+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng biến động tại đơn vị, đặt lịch hẹn và chuẩn bị phiếu khảo sát đánh giá dịch vụ của khách hàng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng biến động doanh thu, đề xuất của khách hàng.
+ Xin ý kiến Trưởng phòng kinh doanh và BGĐ CN về phương án giải quyết các đề xuất khách hàng và phản hồi đến khách hang cách thức giải quyết các đề xuất đó
- Nghiên cứu thị trường
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanhCao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
• Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
• Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên điểm TOEIC 450 và điều chỉnh theo quy định hiện hành của TCT.
• Nam/Nữ, tuổi từ 22-30; có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
• Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...- Thu nhập: từ 6M + KHÔNG chặn trên, không giới hạn.
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chế độ nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics, Bưu chính, trên địa bàn được phân công.
+ Lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Kế hoạch tiếp xúc và phát triển khách hàng trong tuần theo ngày
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chuẩn bị tài liệu để giới thiệu sản phẩm cung ứng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Cập nhật trạng thái sau tiếp xúc.
+ Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng hiện đang phục vụ, đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng
+ Đánh giá biến động doanh thu khách hàng tại bưu cục được phân công phụ trách.
+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng biến động tại đơn vị, đặt lịch hẹn và chuẩn bị phiếu khảo sát đánh giá dịch vụ của khách hàng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng biến động doanh thu, đề xuất của khách hàng.
+ Xin ý kiến Trưởng phòng kinh doanh và BGĐ CN về phương án giải quyết các đề xuất khách hàng và phản hồi đến khách hang cách thức giải quyết các đề xuất đó
- Nghiên cứu thị trường
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanhCao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
• Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
• Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên điểm TOEIC 450 và điều chỉnh theo quy định hiện hành của TCT.
• Nam/Nữ, tuổi từ 22-30; có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
• Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...- Thu nhập: từ 6M + KHÔNG chặn trên, không giới hạn.
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chế độ nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Khu vực
XNK Hoa Vy
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
16 Đường 24, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOA VY
Công ty Mua Sắm Gia Đình, là doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản phẩm thiết bị thể thao thông qua các kênh quảng cáo truyền hình (Home Shopping TV) được thành lập từ năm 2015 với mục tiêu sẽ trở thành công ty đứng đầu trong nước về lĩnh vực đồ thiết bị thể thao
Quy mô lớn, chế độ lương thưởng tốt và môi trường làm việc khoa học. Giao thông thuận lợi, thuận tiện cho việc đi lại, công ty nằm ở Q.6
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với các sản phẩm đa dạng & phong phú, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý.
Những nghề phổ biến tại XNK Hoa Vy
Bạn làm việc tại XNK Hoa Vy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
XNK Hoa Vy
Click để đánh giá