Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, tết và lương tháng 13+14
- Nhân viên chính thức được miễn giảm 50% các dịch vụ tại khách sạn
- Service charge hàng tháng hấp hẫn ngay thời gian thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động
- Được hỗ trợ 1-2 bữa cơm ca trong ca làm việc
- Chế độ phép năm và tăng lương định kỳ
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế, đau ốm...
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác
- Nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc và được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có kỹ năng tổ chức tốt công việc hành chính, sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính phụ vụ công việc
- Phẩm chất cá nhân: Làm việc có tinh thần đồng đội, hỗ trợ nhau trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ
- Kinh nghiệm: 01 trở lên ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu.
- Chứng minh thư nhân dân.
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ 0333.466.709 (Ms.Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795
Địa chỉ làm việc: 36 - 38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOA VY
Công ty Mua Sắm Gia Đình, là doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản phẩm thiết bị thể thao thông qua các kênh quảng cáo truyền hình (Home Shopping TV) được thành lập từ năm 2015 với mục tiêu sẽ trở thành công ty đứng đầu trong nước về lĩnh vực đồ thiết bị thể thao
Quy mô lớn, chế độ lương thưởng tốt và môi trường làm việc khoa học. Giao thông thuận lợi, thuận tiện cho việc đi lại, công ty nằm ở Q.6
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với các sản phẩm đa dạng & phong phú, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý.