Mô tả công việc
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình.
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.3. C&B:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
- Công tác hành chính:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp và sử dụng trong công việc
- Có khả năng giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức và kỹ năng khác cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
- Lương thỏa thuận: 10-15tr/ tháng (tùy năng lực)
- Lương tháng 13
- Thưởng Lễ/ Tết
- Phép năm theo quy định. Chế độ thâm niên
- BHXH sau thời gian thử việc
- Team Building, party, du lịch hàng năm
Được thành lập vào năm 2013, YODEE chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt mắt luôn được Yodee đặt lên hàng đầu. Yodee rất nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn sản phẩm, chúng tôi phải đích thân trải nghiệm trước khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. .....
Mục tiêu của YODEE: Mang đến cho bạn và thế hệ mầm non những gì tốt đẹp nhất.