Việc làm YODEE VIỆT NAM

Cập nhật 20/12/2024 09:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YODEE VIỆT NAM
[TP.HCM] Giám Sát Bộ Phận Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng 9 - 11TR
YODEE VIỆT NAM
42 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số nhà 42 đường số 10, khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

- Quản lý các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, Website, … Nghiên cứu về sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm một cách tốt nhất giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/sản phẩm.

- Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục chăm sóc khách hàng đến các thành viên trong nhóm, đảm bảo tất cả đều nắm bắt và hiểu rõ về các chính sách và thủ tục này

- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. Báo cáo với Trưởng bộ phận để tìm kiếm giải pháp hợp lý và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Theo dõi giám sát tất cả các phản ánh của khách hàng trên mạng Internet, phối hợp với Bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, đảm bảo dịch vụ đáp ứng đúng mục tiêu bán hàng.

- Tổ chức khảo sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, chất lượng chương trình quảng cáo khuyến mãi trên toàn hệ thống để góp ý cải thiện dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm). Thường xuyên tổ chức training dịch vụ tư vấn khách hàng cho nhân viên trong nhóm.

- Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên. Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên

- Tham gia các hoạt động triển lãm, bán hàng của công ty. Sắp xếp ca làm việc của tất cả nhân viên trong nhóm. .

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc tư vấn khách hàng online (ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng mẹ và bé, tổng đài), trên 01 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm

- Có khả năng xây dựng được kịch bản tương tác với khách hàng, đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn, giải quyết vấn đề kịp thời.

- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng, nhạy bén linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng.

- Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

- Sử dụng thành thạo word, exel, powerpoint, internet

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Lương thoả thuận theo năng lực làm việc.

- Thưởng lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YODEE VIỆT NAM
YODEE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
Dưới 25 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 42 đường số 10, khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2013, YODEE chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt mắt luôn được Yodee đặt lên hàng đầu. Yodee rất nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn sản phẩm, chúng tôi phải đích thân trải nghiệm trước khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. .....

Mục tiêu của YODEE: Mang đến cho bạn và thế hệ mầm non những gì tốt đẹp nhất.

Những nghề phổ biến tại YODEE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại YODEE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo YODEE VIỆT NAM

YODEE VIỆT NAM

Click để đánh giá