Mô tả công việc
- Lựa chọn sản phẩm mới theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công Ty.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh đánh giá để đề xuất Nhà cung cấp phù hợp
- Khai thác nguồn hàng mới, thường xuyên khảo sát thị trường và nắm bắt rõ sự biến động giá cả của nhóm mặt hàng phụ trách, từ đó đề xuất thương lượng điều chỉnh giá với nhà cung cấp (có thể theo sát giá đối thủ cạnh tranh, siêu thị...)
- Thương lượng với Nhà cung cấp về các chương trình khuyến mãi tháng/quý, Campain
- Thực hiện công việc theo sự điều động và phân công của quản lý trực tiếp và Trưởng Phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiênứng viên đãthực tập ở vị trí tương tự ở các chuổi siêu thị, ngành bán lẻ
- Có kiến thức về ngành hàng FMCG, Cosmetic...
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, trung thực trong công việc.
- Khả năng nắm bắt, thích nghi xu hướng thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch,làm việc nhóm,phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp,giải quyết vấn đề, tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.