MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thời gian làm việc từ T2-T7, nghỉ CN
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
- Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
- Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
- Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
- Có định hướng phát triển và gắn bó ở mảng Sales
- Có thể làm việc Fulltime, phù hợp với ứng viên có độ tuổi từ 19-35 tuổi
QUYỀN LỢI
- Thu nhập bình quân: 15-25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
- Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
- NHẬN VIỆC TRƯỚC TẾT SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ TIỀN VÉ XE VỀ TẾT 500.000
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Konoike Vina là thành viên thuộc tập đoàn Konoike Group Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực Logistics. Sau hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty vẫn không ngừng phát triển, cung cấp các dịch vụ và giải pháp uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào góp sức vào việc tăng cường năng lực kinh tế Việt Nam và toàn cầu vượt ngoài mong đợi.
Trong hơn 140 năm dựng xây và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những thành tựu vượt ngoài mong đợi của con người và xã hội để cải thiện lối sống và kiến tạo giá trị mới.
Con người được rèn luyện và trưởng thành với mục tiêu giúp đỡ người khác. Vì chúng ta không tồn tại riêng biệt mà luôn nằm trong mối liên hệ với người khác.
Chúng tôi luôn thử thách bản thân vượt lên những mong cầu xã hội, khát khao cống hiến để tạo nên lối sống tốt đẹp hơn. Kiên trì bứt phá, xóa bỏ giới hạn, phá tan rào cản vốn là những quy luật được cho là hiển nhiên.
Vượt qua bản thân của ngày hôm nay chính là bước đầu tiên để biết mình sẽ là ai trong ngày mai.
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội. Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, Khám sức khỏe theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,...
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội.
Mission
- Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.