Mô tả công việc
1) Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình chuẩn bị món ăn, phuc vụ khách hàng, và vận hành nhà hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.
- Xác định và xử lý các vấn đề không đạt tiêu chuẩn.
- Triển khai Checklist, kiểm tra thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm , chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phong và xử lý hiệu quả.
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
- Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến quy trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Đề xuất phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.
2) Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng:
- Xây dựng các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) liên quan đến vệ sinh, chế biến món ăn, bảo quản nguyên liệu.
- Cập nhật các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng theo yêu cầu của pháp luật và công ty
- 3) Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình làm việc và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
4) Giám sát và đảm bảo an toàn thực phẩm:
- Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu nhập vào.
- Theo dõi việc thực hiện quy trình vệ sinh tại bếp và khu vực nhà hàng.
5) Xử lý sự cố
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng món ăn hoặc dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
6) Quản lý tài liệu và báo cáo:
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ về hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Quản lý hồ sơ về chất lượng và vệ sinh thực phẩm của các nhà hàng.
7) Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với bộ phận bếp, quản lý nhà hàng, và đội vận hành để đảm bảo đồng nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Kỹ Thuật Sinh Học, … hoặc có liên quan;
· Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí Trưởng phong kiểm soát chất lượng tại cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng…
· Có kiến thức về ISO 22000, HACCP, GMP.
· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm F&B (mô hình chuỗi)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 25- 30 triệu đồng/ tháng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Konoike Vina là thành viên thuộc tập đoàn Konoike Group Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực Logistics. Sau hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty vẫn không ngừng phát triển, cung cấp các dịch vụ và giải pháp uy tín cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào góp sức vào việc tăng cường năng lực kinh tế Việt Nam và toàn cầu vượt ngoài mong đợi.
Trong hơn 140 năm dựng xây và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những thành tựu vượt ngoài mong đợi của con người và xã hội để cải thiện lối sống và kiến tạo giá trị mới.
Con người được rèn luyện và trưởng thành với mục tiêu giúp đỡ người khác. Vì chúng ta không tồn tại riêng biệt mà luôn nằm trong mối liên hệ với người khác.
Chúng tôi luôn thử thách bản thân vượt lên những mong cầu xã hội, khát khao cống hiến để tạo nên lối sống tốt đẹp hơn. Kiên trì bứt phá, xóa bỏ giới hạn, phá tan rào cản vốn là những quy luật được cho là hiển nhiên.
Vượt qua bản thân của ngày hôm nay chính là bước đầu tiên để biết mình sẽ là ai trong ngày mai.
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội. Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, Khám sức khỏe theo quy định của pháp luật;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,...
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 1996, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong nhiều dự án quy mô lớn tạo ra giá trị có chất lượng vượt trội.
Mission
- Chúng tôi tiếp tục nâng cao sức mạnh năng lực, đặt tiêu chuẩn chất lượng và con người làm tiền đề cho mọi sự phát triển.