Mô tả công việc
・Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cần thiết cho hoạt động kho và giao hàng trên PC.
・Xử lý các cuộc gọi và yêu cầu của khách hàng về hoạt động giao hàng.
・Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng để giải quyết các vấn đề về giao hàng.
・Xử lý và kiểm tra đồ nội thất trước/sau khi giao hàng (đối với các mặt hàng nặng, do hai người thực hiện)
・Hợp tác với các công ty đối tác để cải thiện hoạt động kho/giao hàng.
・Cung cấp hỗ trợ hành chính và hoạt động hàng ngày cho bộ phận.
・Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của Ban quản lý theo thời gian.
Yêu cầu công việc
- Từ 24 - 35 tuổi
- TC/CĐ/ĐH, học các ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, … hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (công việc sử dụng 100% tiếng Anh)
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm
- Khả năng Phân tích và Kỹ năng giải quyết vấn đề
- MS Office (Excel/PowerPoint), tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 – 13 TRIỆU
+ Chưa kinh nghiệm: 10 – 11 triệu
+ Kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm: 11 – 13 triệu
- Tăng ca 150%, đi làm ngày nghỉ 200%,… (theo Luật LĐ)
- Bonus 2 lần năm vào tháng 6 và tháng 12 (tổng cộng ~ 3,5 tháng lương)
- Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
- Khám sk, du lịch 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo luật
- Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
Business trip
Dimerco Vietfracht là một công ty cung cấp dịch vụ logistics quốc tế với hơn 50 nhân viên làm việc tại các thành phố lớn của đất nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp và kết hợp nhiều dịch vụ trên cả đường biển - đường hàng không, LCL - FCL, ủy quyền - vận tải - và kho bãi cho nhiều Khách hàng trên toàn thế giới.
Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần đồng đội và hướng đến khách hàng cho toàn thể nhân viên. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực và kiến thức của mình, được đền bù xứng đáng với năng lực và đóng góp của mình, đồng thời phát triển sự nghiệp.