Dream Dragon Resort

Hải Phòng
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dream Dragon Resort

Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dream Dragon Resort

Cập nhật 10/11/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Dream Dragon Resort
Quản gia BP Tiền sảnh / Butler
Dream Dragon Resort
121 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đồ Sơn - Hải Phòng

Mô tả công việc

  • Chăm sóc tất cả các khách hàng VIP, VVIP và phối hợp với các phòng ban liên quan để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
  • Theo sát tất cả các nhu cầu của khách cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng phục vụ.
  • Xác định nơi chào đón vị khách VIP (trong phòng tổng thống hoặc tại sảnh khách sạn).
  • Phục vụ đồ uống chào mừng và hộ tống khách đến các phòng được chỉ định.
  • Kiểm tra với khách để đảm bảo sự hài lòng của khách về dịch vụ lưu trú và ăn uống.
  • Phục vụ khách hàng một cách bình tĩnh và lịch sự, tôn trọng các tiêu chuẩn thời gian.
  • Chủ trì và chào đón tất cả các khách hàng một cách duyên dáng và lịch sự, và có khả năng tổ chức một cuộc trò chuyện với khách theo cách tự nhiên.
  • Thể hiện sự mong muốn quay trở lại của khách khi chia tay với khách.
  • Có kiến thức đầy đủ các dịch vụ phòng và dịch vụ khác, trả lời các câu hỏi về lựa chọn menu, giao tiếp với Bếp để đặt ăn cho khách.
  • Hoàn toàn thuộc lòng với các khu vực lưu trú: cấu trúc tòa nhà, bản đồ phòng, loại phòng, vị trí, địa điểm, décor, trang thiết bị và vật dụng trong phòng.
  • Tiến hành thủ tục nhận phòng trong phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả, theo tất cả các tiêu chuẩn và cũng liên lạc với những người tổ chức hành lý.
  • Có thể sử dụng phần mềm như nhận phòng/trả phòng, cập nhật hồ sơ, đặt phòng, yêu cầu, áp dụng thanh toán, xác minh và điều chỉnh thanh toán.
  • Thực hiện thanh toán hiệu quả, cung cấp hỗ trợ hành lý và vận chuyển.
  • Nhận thức đầy đủ các thủ tục vận hành cho tất cả các thiết bị điện và điện tử trong phòng khách.
  • Thông tin đến các phòng ban có liên quan thông báo về các dị ứng, sở thích ăn uống, lưu trú thói quen.
  • Thông báo cho bộ phận buồng phòng thời gian làm phòng và chỉnh trang phòng ngủ.
  • Cập nhật phần mềm khách sạn với sở thích của khách, thích và không thích vào phần hồ sơ khách.
  • Ghi chép tất cả thông tin, cập nhật và hướng dẫn và trao quyền đúng cách trước khi ký kết từ việc thay đổi.
  • Chăm sóc các yêu cầu của khách và liên lạc với các phòng ban tương ứng: giặt là, báo thức, đặt phòng spa, trợ giúp đặc biệt và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào vv..
  • Hỗ trợ các phòng ban khác như Lễ tân, Buồng phòng và Phục vụ phòng với nhiệm vụ của họ.
  • Lau dọn khay và bàn nếu cần thiết để đảm bảo khu ăn uống sạch sẽ.
  • Duy trì độ sạch sẽ của khu vực làm việc, chén đĩa, thủy tinh, vv, trong suốt cả ngày.
  • Hiểu và thực hiện nghiêm túc các quy định của Công ty và chính sách của Khách sạn về PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng.
  • Tham dự và đóng góp vào tất cả các cuộc họp, đào tạo của các bộ phận liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

  • Nữ hoặc Nam dưới 30 tuổi, nữ cao 1m60 trở lên, nam cao 1m70 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại Khách sạn, resort 4-5*
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, có thể làm xoay 3 ca, ca 8 tiếng
  • Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản
  • Tác phong lịch sự, nhẹ nhàng, chu đáo
  • Kĩ năng vi tính tốt, biết sử dụng phần mềm khách sạn là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Dream Dragon Resort
Dream Dragon Resort Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Dragon Ocean Hải Phòng, Đồ Sơn, Hải Phòng

Tọa lạc tại trung tâm của KDL Quốc tế Đồi Rồng- Đồ Sơn - Hải Phòng, Khách sạn Dream Dragon Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam bao gồm bãi biển nhân tạo, sân golf, trung tâm thương mại, công viên giải trí. Resort 5 sao bao gồm 303 phòng là sự kết hợp của thiết kế sang trọng và tiện nghi. Với các dịch vụ đi kèm như hệ thống bar & nhà hàng, spa, phòng tập fitness, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng và hội trường với sức chứa tới 1300 khách.


Những nghề phổ biến tại Dream Dragon Resort

Bạn làm việc tại Dream Dragon Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dream Dragon Resort

Dream Dragon Resort

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo