Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và Phát triển thị trường:
- Xây dựng chiến lược phát triển: khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
- Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
2. Tìm kiếm Khách hàng mới và Chăm sóc Khách hàng theo thị trường được phân công:
- Đề xuất, triển khai các chương trình quảng cáo tiếp thị, Marketing tăng trưởng bán cho PKD.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm khách hàng, mảng kinh doanh cụ thể được giao, đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
3. Phối hợp công việc với các Phòng ban liên quan:
- Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
- Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
- Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 25-35 tuổi, cao 1m6 trở lên (Đối với nữ), 1m7 trở lên (Đối với nam);
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương…
- Tiếng Anh tốt bao gồm: nghe, nói, đọc, viết (Biết thêm ngoại ngữ như Trung, Hàn là lợi thế).
- Ưu tiên am hiểu về dịch vụ sân bay gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón và các dịch vụ liên quan đến du lịch.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc; Phụ cấp ăn trưa.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần.
- Thưởng tháng 13,14,15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 17 Tr - 25 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Lê Thị Bình đã vững tay chèo, đưa Tâm Bình trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề thuốc lâu đời cùng với vốn kiến thức được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội và 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty dược trong, ngoài nước, dược sĩ Lê Thị Bình đã lựa chọn cho mình hướng đi riêng để tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu. Đó là, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng sử dụng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2010: Công ty được thành lập
Mission
Khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy những bài thuốc cổ phương có từ lâu đời kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm có quy mô lớn, chất lượng tốt, đồng thời duy trì mức giá cả hợp lý.