Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty.
- Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn.
- Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn.
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng nhà hàng, từng giai đoạn trong năm.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả.
- Phối hợp cùng các bộ phận thiết kế, Digital, PR.… để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ cho Marketing Director.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông,…
- Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành dịch vụ nhà hàng, trung tâm hội nghị, sự kiện, chuỗi nhà hàng....
- Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc
- Giải quyết công việc tốt, lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm tốt
- Phân tích, báo cáo, chủ động đề xuất chương trình
- Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có ý tưởng sáng tạo, không rập khuôn
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Lê Thị Bình đã vững tay chèo, đưa Tâm Bình trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề thuốc lâu đời cùng với vốn kiến thức được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội và 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty dược trong, ngoài nước, dược sĩ Lê Thị Bình đã lựa chọn cho mình hướng đi riêng để tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu. Đó là, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng sử dụng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2010: Công ty được thành lập
Mission
Khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy những bài thuốc cổ phương có từ lâu đời kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm có quy mô lớn, chất lượng tốt, đồng thời duy trì mức giá cả hợp lý.