Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên): đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khối phụ trách, đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và yêu cầu tuyển dụng được phê duyệt
1.1 Xây dựng và triển khai chiến lược Nguồn nhân lực ngắn hạn và trung hạn (Workforce Plan, Manpower Plan) thuộc phạm vi phụ trách để kiểm soát ngân sách nhân sự và ngân sách tuyển dụng phù hợp với tình hình kinh doanh Công ty ở từng thời điểm.
1.2 Xây dựng và cập nhật cơ cấu tổ chức với đầy đủ chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự hiệu quả cho Khối chức năng phụ trách
1.3 Triển khai và giám sát việc Tuyển dụng cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực, nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng, mục tiêu của khối chức năng phụ trách.
2. Hiệu quả công việc, hiệu suất lao động:
a. Đảm bảo OGSM/KPI các vị trí được thiết lập phù hợp và kết quả KPI tất cả nhân viên của Khối khách hàng được tính toán chính xác, kịp thời tuân thủ theo quy định.
b. Quản lý và phối hợp để nâng cao hiệu suất lao động của Khối khách hàng
2.1 Tư vấn Giám đóc Khối, Trưởng các phòng ban/bộ phận thiết lập OGSM/KPI, kiểm tra bảng KPI từng vị trí của Khối khách hàng nhằm đảm bảo bàn giao được mục tiêu OGSM của Khối và Chức năng/Mục đích công việc của vị trí.
2.2 Nhận diện, cảnh báo các rủi ro không đạt mục tiêu OGSM với Phòng ban/Bộ phận sở hữu mục tiêu và Giám đốc (GĐ) Khối để thúc đẩy Khối hoàn thành mục tiêu OGSM.
2.3 Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ và kiểm tra kết quả KPI từng vị trí đảm bảo kết quả được tính chính xác, kịp thời.
2.4 Kiểm tra bằng chứng đánh giá KPIs để đảm bảo ghi nhận kết quả chính xác, đúng, đủ theo quy định của công ty.
2.5 Kiểm soát tuân thủ lập Kế hoạch công việc của các Khối phòng phụ trách, đo hiệu suất lao động thực tế của các vị trí để sử dụng nguồn lực hiệu quả
3. Đảm bảo truyền thông, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát hiệu lực hiệu quả các chương trình, quy trình, quy định Nhân sự và Văn hóa: Giá trị cốt lõi, Nội quy lao động, Văn hóa lãnh đạo dẫn dắt…
3.1 Triển khai, tư vấn, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, chính sách, chương trình nhân sự và triển khai đến khối chức năng theo phạm vi phụ trách
3.2 Tiếp nhận xử lý và tư vấn các vấn đề liên quan đến nhân sự trong quá trình thực hiện chính sách, quy trình, quy định, giải đáp kịp thời và đúng với quy định Công ty và tư duy dich vụ.
3.3 Thực hiện và tổng hợp nhu cầu đào tạo, giám sát việc tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự Khối
3.4 Đề xuất đến GĐ Khối hướng xử lý các trường hợp nhân viên không đạt KPI kéo dài theo quy trình, chính sách của Công ty.
4. Quản lý Quan hệ lao động tại khối khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn quản lý HĐLĐ/tái ký HĐLĐ, nghỉ việc, Xử lý KLLĐ của khối phụ trách
4.1 Kiểm soát tái ký/không tái ký HĐLĐ đảm bảo NLĐ ký HĐLĐ theo quy định
4.2 Kiểm soát, triển khai, hướng dẫn, kiểm tra quá trình nghỉ việc của Nhân viên đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, quy định
4.3 Đảm bảo các sự vụ xảy ra tại Công ty đều được xử lý kỷ luật lao động theo quy trình, quy định
4.4 Ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động và/hoặc xử lý kỷ luật (theo thẩm quyền) khi nhân viên vi phạm hoặc không tuân thủ các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự
- Kinh nghiệm làm L&D là điểm cộng
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật Lao Động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN.
- Kiến thức về lĩnh vực chức năng & cấu trúc tổ chức các Khối/ Phòng ban trong toàn công ty
- Kiến thức về ngành hàng FMCG, ngành nhựa là ưu tiên
- Kiến thức về quản lý ngân sách nhân sự.
- Kỹ năng trình bày hiệu quả bằng lời nói và văn viết
- Kỹ năng lắng nghe chủ động
- Kỹ năng quản lý dự án nhân sự
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch nguồn nhân lực
- Kỹ năng thiết lập/ điều chỉnh cơ cấu tổ chức/ thiết kế công việc cấp Supervior trở xuống
- Kỹ năng phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo/ huấn luyện, đánh giá & phát triển con người
- Kỹ năng xây dựng & quản lý mối quan hệ đối tác (stakeholder management) cấp Director/ Senior Manager
- Kỹ năng giải quyết các mối quan hệ lao động (employee relation) và gắn kết nhân viên (employee engagement).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 55
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Lê Thị Bình đã vững tay chèo, đưa Tâm Bình trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề thuốc lâu đời cùng với vốn kiến thức được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội và 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty dược trong, ngoài nước, dược sĩ Lê Thị Bình đã lựa chọn cho mình hướng đi riêng để tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu. Đó là, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng sử dụng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2010: Công ty được thành lập
Mission
Khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy những bài thuốc cổ phương có từ lâu đời kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm có quy mô lớn, chất lượng tốt, đồng thời duy trì mức giá cả hợp lý.